ช่วยเหลือ - ค้นหา - สมาชิก - ปฏิทิน
เวอร์ชั่นเต็ม: มี@keyใช้ยังโดน
นครไทยเกมส์เน็ตเวร์ค > เรื่องทั่วไป/อื่น ๆ > คุยเฟื่องเรื่องทั่วไป
bestfirend
เรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

มีการยกเลิกใช้งาน@key ซึ่งผมเป็นผู้ใช้งานไม่ได้แจ้งยกเลิก ขั้นตอนตรงนี้ หากผมต้องการขอดูเอกสารการขอยกเลิกผมต้องดำเนินการอย่างไร เพราะ @key ก็อยู่กับตัวผมตลอด
@key หมายเลข14----------5 ผมก็ไม่เคยโพสเลขที่ไหน นอกจากการแจ้งเรื่องในครั้งนี้ และ @keyที่ใช้งานก็หลุดไปแล้ว โดยการยกเลิกที่ผมไม่ได้ดำเนินการ

มันตอบมา

ทีมงาน Customer Support
CS มนตรี สวัสดีครับ

เรียนคุณW--------- สำหรับข้อมูลการสมัครนั้น จะไม่สามารถดำเนินการแก้ไขได้ครับ ส่วนกรณีที่มีการยกเลิก @key นั้น

เนื่องจากมีการส่งเอกสารที่ตรงกับเลขบัตรประชาชนที่สมัครเข้ามายกเลิกดังนั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการยกเลิกให้ครับ

ถามเพิ่มไปอีก

ตามที่ได้แจ้งข้อมูลเบื้องต้นไป ผมขอเรียนว่าผมเป็นคนใช้งาน @key ไม่ทราบว่ามีการเข้าไปเปลี่ยนพาสเข้าเกมและข้อมูลAP ได้ยังไง และเงินเอม ตลอดจนไอเทมในตัวละครทั้งหมด คงหายไปหมดแล้ว รบกวนตรวจสอบให้ด้วย

อีกคนมาตอบ

CS Mail สินีนาฎ
สวัสดีค่ะ

เรียนคุณ---------กรณีที่คุณแจ้งเปลี่ยนข้อมูล E-mail ของระบบ @Passport เข้ามานั้นทีมงานได้ดำเนินการเปลี่ยน E-mail ตามที่แจ้งมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ w--------------@gmail.com และคุณสามารถตรวจสอบหมายเลข @Passport และ Password ได้ ที่นี่ ค่ะ
สำหรับที่สอบถามเพิ่มเติมเรื่องการเปิดใช้งาน @Key ตรวจสอบแล้วพบว่าไม่ได้เปิดใช้งาน @Key ค่ะ

ก็มันจะมี@keyได้ไงก็พวกท่านยกเลิกไปก่อนหน้านี้แล้ว

สุดท้าย

ผมกำลังรอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง หรือ คนที่รับเอกสารแจ้งยกเลิก@key ที่ผมใช้งาน เพื่อจะดำเนินการแจ้งความเรื่องการปลอมแปลงเอกสาร ต่อไป เนื่องจากมีการแจ้งยกเลิก@key ไม่สามารถเเจ้งเคสแฮกได้
สรุป คือ หมดตัว ครับ 3 ตัวละคร หลัก ใน AP นี้ เกลี้ยง สะอาด อีกอย่าง มันมีพาสคนที่แจ้งเปี่ยนเมลล์ในเอพี มันเปี่ยนทิ้งไว้ คือ 0851702110 พอพิมพ์ในกูเกิลมาส่งลิงค์มาเว็บนี้ด้วยครับ เบาะเเสเดียวที่เหลือไว้
nuttys
ก็โดนแฮกอ่ะน่ะ มันคงได้ข้อมูลในเครื่องเราไปหมด
เลยสวมรอยเป็นเรา แล้ว แจ้งยกเลิกไป ขอแสดงความเสียใจด้วยแล้วกันน่ะ
โดนกันเยอะเลย ช่วงนี้ sad.gif
bestfirend

ปัญหาคือผมไม่ได้เแจ้งยกเลิก @key แต่บริษัท แจ้งว่า ส่งเอกสาร ที่ถูกต้องไป พอผมไปแจ้งความ เพื่อดำเนินการขอดูเอกสาร ที่ส่งไปยกเลิก ติดต่อกลับไป อีกครั้ง ตอนนี้ไม่มีใครมาตอบ หรือ รับเรื่องใดๆ เลย
nuttys
QUOTE,/'bbcode_wrap_code' => CODE(bestfirend @ 28/05/2013, 09:48) *
ปัญหาคือผมไม่ได้เแจ้งยกเลิก @key แต่บริษัท แจ้งว่า ส่งเอกสาร ที่ถูกต้องไป พอผมไปแจ้งความ เพื่อดำเนินการขอดูเอกสาร ที่ส่งไปยกเลิก ติดต่อกลับไป อีกครั้ง ตอนนี้ไม่มีใครมาตอบ หรือ รับเรื่องใดๆ เลย

แล้วเอกสารมันมาไงอ่ะ ได้เข้าไปดูยังคับ ว่ามันมีมาจริงมัยอ่ะ
ถึงขนาดมีเอกสาร ส่งไปด้วยนี่ ไม่ธรรมดาเลยน่ะนี่
รอติดตามผล ด้วยคนน่ะ
bestfirend
CS Mail สินีนาฎ
สวัสดีค่ะ

เรียนคุณ------ ทีมงานได้รับข้อมูลแล้ว ในส่วนของ AP1------5 ตรวจสอบแล้วพบว่า มีการส่งเอกสาร
เข้ามาดำเนินการขอยกเลิก การใช้งาน @Key ในวันที่ 21/05/56 เนื่องจากเอกสารชื่อ - นามสกุล และเลขบัตรประชาชน
ตรงกับข้อมูลใน @Passport และ มีการเซ็นสำเนาถูกต้องพร้อมลงชื่อกับกำ ทีมงานจึงต้องดำเนินการยกเลิกการใช้งาน
@Key ตามที่ข้อแจ้งเข้ามา สำหรับการขอข้อมูลเอกสารหรือบุคคลที่ส่งเอกสารมาทำการขอยกเลิก @key นั้น
ไม่สามารถใช้เอกสารใบบันทึกประจำวันได้ ต้องให้ทางตำรวจทำการออกหนังสือราชการมาขอข้อมูล
กับทางฝ่ายกฏหมายของทางบริษัทในส่วนนี้หากต้องการปรึกษากับทีมงาน เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการบริการ
รบกวนติดต่อ Call Center ได้ที่เบอร์ 1750 กด 3 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบให้ค่ะ

* ผมตอบกลับไปอีกครั้ง (แบบมีอารมณ์พอสมควร)

เรียน เจ้าหน้าที่CS

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ที่สละเวลาตอบเมลล์ผม สรุปคือ มีการแจ้งยกเลิก การใช้งาน @Key ในวันที่ 21/05/56 และส่งเอกสารชื่อ - นามสกุล และเลขบัตร
ประชาชนตรงกับข้อมูลใน @Passport และ มีการเซ็นสำเนาถูกต้องพร้อมลงชือกับกำ ทีมงานจึงต้องดำเนินการยกเลิกการใช้งาน @Key ตามที่ข้อแจ้งเข้ามา
และก็เปลี่ยนข้อมูลในAP1------5 เริ่มตั้งแต่เมลล์ในAPและพาส AP จนถึง พาสเกมทั้งหมด ซึ่งถ้าเป็นเจ้าของใช้งานเองจริงๆ จะมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนทุกอย่างเพือ่เข้าเกมของตัวเอง อีกเหรอ? หลังจากยกเลิก@key (สมมุติว่า@key หาย) ลองไปตรวจสอบดูครับว่าข้อมูลAP1------5 ถูกเปลี่ยนแปลงอย่างที่ผมบอกหรือไม่ (อย่างง่ายดายไม่ต้องส่งเอกสาร และตอบรับช้ามากมายแบบผมเจ้าของ ตัวจริง) และมีการเดลไอเทม หลายชิ้น เงินเอมจำนวนมาก จากไอดีตัวละคร ทั้ง 3 ตัวที่โดนยกเลิก@key ไป ความปลอดภัยยังมีอีกไมในเกมที่คุณให้บริการ อีกอย่างเบอร์มือถือในข้อมูลAP ก็ยังคงเป็นเบอร์ผม 084-----4 ซึ่งคนที่ปลอมแปลงเอกสารส่งไป มันไม่ได้เปลี่ยนในAP การเลือกซื้อหา@key ที่หายากมาใช้งานก็ต้องมีค่าใช้จ่ายเพื่อแลกกับความปลอดภัยที่พวกคุณได้โปรโมท ไว้ แต่มันยังมีช่องทางให้คนเลวเข้าได้เสมอ ผมไม่คาดหวังว่าจะได้ไอเทมคืน แต่เรื่องปลอมแปลงเอกสารเป้นคดีอาญา ยอมความไม่ได้ ขอทราบว่าเอกสารราชการจากตำรวจ ต้องระบุข้อความใดๆ ลงไป เพื่อแจ้งฝ่ายกฏหมาย ต่อไป

และเอกสารที่ใช้ประกอบหนังสือราชการจากตำรวจ ต้องใช้อะไรอีกบ้าง และต้องไปยื่นเอง หรือ สามารถส่งลงทะเบียนไป ขอที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ

ตอนนี้รอเค้าตอบกลับถึงการติดต่อฝ่ายกฏหมาย AS ว่าต้องทำด้วยตัวเอง หรือ ส่งเอกสารไป

ขอย้ำว่า ตัวเลข 0851702110 มันเกี่ยวข้องกับสมาชิกในเว็บนี้ไม่แน่ใจว่าในอดีต หรือ ปัจจุบัน เพราะตัวเลขนี้ คือ พาส AP ที่โจรมันเปี่ยนทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า 0851702110 และพิมใน google มันลิงค์มาหายูสเซอร์ ในนี้
bestfirend
พอผม แจ้งเปลี่ยนเมลล์มาเป็นเมลล์เดิม แล้วรีเซตพาส ต่างๆ พบ พาสของโจร ที่มันเปลี่ยนทิ้งไว้ เมื่อระบบ ส่ง มา แบบนี้
nuttys
สู้ๆน่ะคับ เพื่อความจริงจะได้กระจ่างซ่ะที ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ smile.gif
bestfirend
หึๆ ล่าสุดโดนอีกแล้ว มันเข้ามาลบจดหมายที่ติดต่อร้องเรียน จนหมด เก่งโครต ไม่รู้เข้าจีเมลล์ได้ไง ทั้งๆที่ผม ลงทะเบียนต้องมีรหัสที่ส่งเข้ามือถือก่อน สุดยอดมาก คนในAS ที่รับเรื่องนั้นแระ พอผมรุกจนใกล้ตัวก็เข้ามาลบในเมลล์ เมลล์นี้ผมไม่ได้ติดต่อใครเลย ช่วงนี้ นอกจาก AS มันทำทุกทางจริงๆ แต่อยากบอกให้รู้ว่า เซพข้อมูลในเมลล์ไว้ หมดแล้ว ลบไป แต่ ยังมีข้อมูล อยู่ เดินเรื่องต่อไป โจรในบ้าน น่ากลัว จริงๆ
nuttys
เก่งแท้ โจรสมัยนี้
bestfirend
*****ล่าสุด เหมือนจะมีการดำเนินการใดๆ ให้ บ้างแล้ว เค้า โทรมา ตอน 19.30 น. แต่ผมไม่ได้รับสาย รอโทรมาใหม่ วันนี้ อีกครั้ง

CS Mail ณิชาภัทร
สวัสดีค่ะ

เรียนคุณWi------
สำหรับปัญหาดังกล่าว ทางทีมงานได้มีการประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการติดต่อกลับหากคุณ Wi-----
เพื่อขอทราบรายละเอียดส่วนอื่นๆ เพิ่มเติมแล้ว รบกวนรอการติดต่อทางทีมงานก่อนค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงค่ะ

ร่วมสร้างสรรค์สังคม เกมออนไลน์ที่ดีกับเรา
ทีมงาน Customer Support
Call Center 1750 Fax 0-2717-4290
CS Mail ณิชาภัทร



เรียน เจ้าหน้าที่CS

ตอนนี้เมลล์ผมเมลล์นี้โดนคนแฮกเข้ามาลบ เมลล์ทั้งหมดที่ติดต่อประสานงาน กับ AS เรื่องAP และ @key ของผม
ตอนนี้ผมขอสอบถามว่า @keyที่ยกเลิกไป และ ไอดีตัวละครที่ของหาย ทั้ง 3 ไอดี ผมสามารถกลับมาผูก@key ได้ เลยหรือไม่ หรือ ต้องรอ การติดต่อกลับ ก่อน


เมื่อ 30 พฤษภาคม 2556, 17:12, <cs@asiasoft.co.th> เขียนว่า:
bestfirend
CS Mail สินีนาฎ
สวัสดีค่ะ

เรียนคุณ------- ทางทีมงานได้รับข้อมูลแล้ว และได้แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ทราบแล้ว และจะมีการติดต่อกลับอีกครั้งค่ะ


ร่วมสร้างสรรค์สังคม เกมออนไลน์ที่ดีกับเรา
ทีมงาน Customer Support
Call Center 1750 Fax 0-2717-4290
CS Mail สินีนาฎ



*รับทราบครับ ขอบคุณครับ


เมื่อ 4 มิถุนายน 2556, 10:48, <cs@asiasoft.co.th> เขียนว่า:


W------ <w--------i@gmail.com>
19:45 (1 ชั่วโมงที่แล้ว)

ถึง cs
สอบถามครับ ฝ่ายที่ติดต่อผม เรื่อง Skype ทำไมให้ทางผมเปิดกล้องฝ่ายเดียว และเมื่อฝ่ายผมสอบถามถึงบัตรประชาชนและสำเนาที่ส่งไป ยกเลิก @key ว่าเป็นแบบไหนก็ไม่ตอบ
และใช้เบอร์มือถือติดต่อมาหาผม 0891392022 (อยากทราบว่าเป็นเบอร์ของAS ที่ใช้จริงๆ หรือไม่) และเมื่อเวลา 19.20 น. ได้โทรมาแจ้งผลการดำเนินการว่า จะทำการแบนตัวละครที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในการนำไอเทมต่างๆไปจากตัวละครผม แต่ไม่สามารถชดเชยไอเทมใดๆให้ผมได้ ( ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าจะสอบสวนข้อมูลผมทำไม เช็คจาก ล็อคไฟล์ของเกมส์ ณ วันที่ ยกเลิก@key ก็เพียงพอแล้ว ว่ามีไอเทมเดล หรือ โยน ไปให้ใคร ไอดีไหน เวลาผ่านหลายวัน ไอเทมก็กระจายไป คนที่ซื้อหา ก็ พลอยโดนแบนแบบไม่รู้ตัว ว่าทำผิดอะไรไป) ขั้นตอนการยกเลิก@key ผมว่าน่าจะมีการโทรถามลูกค้า เพื่อยืนยันการยกเลิก อีกครั้ง ตามเบอร์โทรในAP แต่อย่างไรก็ตามขอขอบคุณในบริการ แม้ผลที่คาดหวังเรื่องได้รับไอเทมต่างๆ คืน จะสูงเกินไป สำหรับการร้องขอในครั้งนี้

** ผมขอเสนอแค่ระงับไอเทมทั้งหมดจากไอดีตัวละครผม ทั้งหมด ( ยกเว้นเงินเอมที่ตรวจสอบยาก ) แทนการแบนไอดีที่เดลไอเทม หรือ ซื้อไอเทมไปใช้ ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าไอเทมไม่แตก หรือ ถูกสลายในเกมส์ ก็ ตามได้อยู่แล้ว ผมไม่อยากให้คนที่ไม่ได้ทำผิดต้องรับผลที่ไม่เป็นธรรมนี้ ส่วนคนที่ทำผิดก็คงไม่ใช่ผู้ที่ถือครองไอเทมที่ขโมยไว้ใช้เองหรอกครับ


หากมีความคืบหน้าในผลการตรวจสอบและมาตรการใดๆสุดท้ายออกมา รบกวนแจ้งผมด้วยครับ ขอบคุณครับ

***ไม่การชดเชยไอเทม ใดๆ แต่ จะไปไล่แบนคนที่เกี่ยวข้องกับไอเทม ทุกชิ้น แทน แบบนี้จบไม่สวย ผมก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นในโลกเกมส์โยวกัง เซิฟสวรรค์ แต่คนที่มาซื้อ หรือ เดล ไอเทมที่เอาจากไอดีผมไปก็ ซวย แทนไป ไม่รู้ มันเอาสมองส่วนไหน คิดผลสรุปกรณี นี้ ออกมา สมควรแล้วครับ โง่ เองที่ไปเสียเวลาร้องเรียนมัน ทั้งๆ ที มันก็ผิดพลาดเรื่องรับเอกสารปลอมไปยกเลิก@keyผม พอผมจะส่งหนังสือตำรวจไปก็เร่งรีบมาตรวจสอบ แต่ไม่มีการขอโทษ หรือ ยอมรับเลย ว่า ทำผิดพลาดไป ในเรื่องเอกสารปลอม จนเป็นเหตุให้ผมโดนแฮก หมด ทั้ง 3 ตัวละคร ผมว่าจะหยุด หรือ เอาเรื่องมันต่อดี เพราะใจจริงก็จะเลิกแล้ว แต่อยากเลิก เพราะเราเลิกเอง ไม่ใช่เลิกเพราะโดนเรื่อง แบบนี้
กSะซิUถึJคุณ..*
อยากรู้ผมสรุปว่ามันจะเป็นยังไง

แล้วทำไมพาสเวิด ถึงตรงกับ User ของเว็ปนี้ ขอความกระจ่างด่วน
bestfirend
อยากรู้ผมสรุปว่ามันจะเป็นยังไง

แล้วทำไมพาสเวิด ถึงตรงกับ User ของเว็ปนี้ ขอความกระจ่างด่วน ( อันนี้ผมไม่ทราบแต่คิดว่า มันมีบางอย่างเชื่อมโยงมาฐานข้อมูลสมาชิกเว็บนี้ ซึ่งผมไม่สามารถดูได้ และได้เเจ้งพี่ ตี10 ทางเฟส ไป แล้วแต่ไม่ตอบกลับผม)

** ส่วนความคืบหน้าล่าสุดตอนนี้ หลังจาก Skype กับทีมงาน(แบบเปิดกล้องแสดงบัตรประชาชนฝ่ายเดียว) ก็มีอีเมลล์ รับทราบข้อเสนอของผม ที่ผมเสนอให้ แค่ ระงับไอเทม ที่ ซื้อขายเปลี่ยนมือ ไม่ต้องถึงขั้นตามแบนทุกไๆอดีที่เดลไอเทม เดวจะซวย กันป่าวๆ แหวนพลังจ้าว+6 2วง กับ เกราะ115กันเวล+9 คลุมจิตรวม +6 ของแบบนี้คงไม่ได้ใส่เล่นๆ คงใส่จริงจัง จะ ซวยเอา คนที่ซื้อของโจรไปแบบถูกๆ ไม่รู้ AS จะทำไงต่อไปแต่ผมคงลาเซิฟสวรรค์ที่เล่นมา 7 ปี แล้วครับ อาจไปเซิฟใหม่ เลย หรือไม่ก็ เลิก ถาวร เบื่อการทำงาน ของพวกนี้ คำขอโทษ ไม่มี ซักคำ เราเสียหาย แต่ทำเหมือนเราเป็นฝ่ายผิด มี @key ก็ ระวังนะครับ

สอบถามครับ ฝ่ายที่ติดต่อผม เรื่อง Skype ทำไมให้ทางผมเปิดกล้องฝ่ายเดียว และเมื่อฝ่ายผมสอบถามถึงบัตรประชาชนและสำเนาที่ส่งไป ยกเลิก @key ว่าเป็นแบบไหนก็ไม่ตอบ
และใช้เบอร์มือถือติดต่อมาหาผม 0891392022 (อยากทราบว่าเป็นเบอร์ของAS ที่ใช้จริงๆ หรือไม่) และเมื่อเวลา 19.20 น. ได้โทรมาแจ้งผลการดำเนินการว่า จะทำการแบนตัวละครที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในการนำไอเทมต่างๆไปจากตัวละครผม แต่ไม่สามารถชดเชยไอเทมใดๆให้ผมได้ ( ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าจะสอบสวนข้อมูลผมทำไม เช็คจาก ล็อคไฟล์ของเกมส์ ณ วันที่ ยกเลิก@key ก็เพียงพอแล้ว ว่ามีไอเทมเดล หรือ โยน ไปให้ใคร ไอดีไหน เวลาผ่านหลายวัน ไอเทมก็กระจายไป คนที่ซื้อหา ก็ พลอยโดนแบนแบบไม่รู้ตัว ว่าทำผิดอะไรไป) ขั้นตอนการยกเลิก@key ผมว่าน่าจะมีการโทรถามลูกค้า เพื่อยืนยันการยกเลิก อีกครั้ง ตามเบอร์โทรในAP แต่อย่างไรก็ตามขอขอบคุณในบริการ แม้ผลที่คาดหวังเรื่องได้รับไอเทมต่างๆ คืน จะสูงเกินไป สำหรับการร้องขอในครั้งนี้






** ผมขอเสนอแค่ระงับไอเทมทั้งหมดจากไอดีตัวละครผม ทั้งหมด ( ยกเว้นเงินเอมที่ตรวจสอบยาก ) แทนการแบนไอดีที่เดลไอเทม หรือ ซื้อไอเทมไปใช้ ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าไอเทมไม่แตก หรือ ถูกสลายในเกมส์ ก็ ตามได้อยู่แล้ว ผมไม่อยากให้คนที่ไม่ได้ทำผิดต้องรับผลที่ไม่เป็นธรรมนี้ ส่วนคนที่ทำผิดก็คงไม่ใช่ผู้ที่ถือครองไอเทมที่ขโมยไว้ใช้เองหรอกครับ


หากมีความคืบหน้าในผลการตรวจสอบและมาตรการใดๆสุดท้ายออกมา รบกวนแจ้งผมด้วยครับ ขอบคุณครับ



เมื่อ 5 มิถุนายน 2556, 08:19, Wi--------ai <wi----------il.com> เขียนว่า:


cs@asiasoft.co.th
16:34 (5 ชั่วโมงที่แล้ว)

ถึง ฉัน


CS Mail กัญญาภัค
สวัสดีค่ะ

จากรายละเอียดที่คุณW-------kแจ้งเข้ามาในครั้งนี้ ได้ส่งข้อมูลดังกล่าวให้ทีมงานที่เกี่ยวข้องรับทราบแล้วค่ะ
และอยู่ระหว่างการตรวจสอบของทีมงาน หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อ Call Center ได้ที่เบอร์ 1750 กด 3 ตลอด 24 ชั่วโมง


หรือช่องทาง Live Chat Online ในช่วงเวลา 10.00 น. - 22.00 น. ได้ทุกวันค่ะ


ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

Playmall แหล่งช้อปของเกมเมอร์ตัวจริง


ร่วมสร้างสรรค์สังคม เกมออนไลน์ที่ดีกับเรา
ทีมงาน Customer Support
Call Center 1750 Fax 0-2717-4290
CS Mail กัญญาภัค
nuttys
ยิ่งอ่าน ยิ่งเศร้า กับระบบ การทำงาน ของ AS แม่งห่วยชิบ
หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว
สู้ๆคับเอาผิดไห้ได้คนพวกhackชาวบ้านเขา ผมจะเอาใจช่วยคับผมก็เซิฟหวันเหมื่อนกัน
nuttys
ถ้าสะดวก ที่จะสู้ต่อ ก็ลุยเต็มที่เลยครับ
เอาให้มัน รู้เรื่องกันไปเลย เป็นกำลังใจ ให้เลยครับ
Atten
จำได้ว่า มีคนมาขอข้อมูลสมาชิก แล้วตอบไปว่าให้ไม่ได้ ทางผมก็ต้องปกป้องข้อมูลสมาชิกเช่นกันครับ การที่พาสตรงกับไอดีสมาชิกที่นี่ ก็มองในแง่ทางอีกหนึ่งได้ว่า ถ้าคนนั้นสามารถแฮกค์อีเมล์ท่านใด้ ดังนั้นไม่ยากเลย ที่จะมาส่องดูไอดีสมาชิกที่นี่ ที่เปิดเผยหน้าเว็บหรือเว็บบอร์ดอยู่แล้ว เก็บไปทิ้งร่อยลอยไว้เป็นพาสที่ไอดีท่าน เพื่อเบี่ยงเบนเส้นทางสืบสวน ...ผมก็เชื่อว่าโจรระดับลงทุนปลอมเอกสาร แฮกค์อีเมล์ นี่ก็คงไม่ธรรมดาแล้วละ และมันคงไม่ทิ้งร่องลอยไว้ง่าย ๆ แบบนี้หลอกมั่งครับ ว่าแค่ไปค้นในกูเกิ้ลแล้วลิ้งค์มาเว็บนี้ (ง่ายไปไหม)

อีกอย่างคืออีเมล์ Hotmail,gmail นี่เป็นอีเมล์ยอดนิยม และก็โดนแฮกค์ยอดนิยมเช่นกัน เพราะคนใช้เยอะ คนแฮกค์ก็เยอะ คนหาช่องโหว่ในการแฮกค์ก็เยอะ ช่องโหว่ในการแฮกค์ก็เลยมีเรื่อย ๆ ถ้าจะให้ปลอดภัยจริง ๆ ควรใช้อีเมล์ที่ไม่เป็นที่นิยม อย่างเมล์โนเนม เมล์ในบริษัท เมล์ของโรงเรียน อะไรแบบนี้ครับ จะโดนแฮกค์ได้ยากกว่า
nuttys
QUOTE,/'bbcode_wrap_code' => CODE(Atten @ 12/06/2013, 13:19) *
จำได้ว่า มีคนมาขอข้อมูลสมาชิก แล้วตอบไปว่าให้ไม่ได้ ทางผมก็ต้องปกป้องข้อมูลสมาชิกเช่นกันครับ การที่พาสตรงกับไอดีสมาชิกที่นี่ ก็มองในแง่ทางอีกหนึ่งได้ว่า ถ้าคนนั้นสามารถแฮกค์อีเมล์ท่านใด้ ดังนั้นไม่ยากเลย ที่จะมาส่องดูไอดีสมาชิกที่นี่ ที่เปิดเผยหน้าเว็บหรือเว็บบอร์ดอยู่แล้ว เก็บไปทิ้งร่อยลอยไว้เป็นพาสที่ไอดีท่าน เพื่อเบี่ยงเบนเส้นทางสืบสวน ...ผมก็เชื่อว่าโจรระดับลงทุนปลอมเอกสาร แฮกค์อีเมล์ นี่ก็คงไม่ธรรมดาแล้วละ และมันคงไม่ทิ้งร่องลอยไว้ง่าย ๆ แบบนี้หลอกมั่งครับ ว่าแค่ไปค้นในกูเกิ้ลแล้วลิ้งค์มาเว็บนี้ (ง่ายไปไหม)

อีกอย่างคืออีเมล์ Hotmail,gmail นี่เป็นอีเมล์ยอดนิยม และก็โดนแฮกค์ยอดนิยมเช่นกัน เพราะคนใช้เยอะ คนแฮกค์ก็เยอะ คนหาช่องโหว่ในการแฮกค์ก็เยอะ ช่องโหว่ในการแฮกค์ก็เลยมีเรื่อย ๆ ถ้าจะให้ปลอดภัยจริง ๆ ควรใช้อีเมล์ที่ไม่เป็นที่นิยม อย่างเมล์โนเนม เมล์ในบริษัท เมล์ของโรงเรียน อะไรแบบนี้ครับ จะโดนแฮกค์ได้ยากกว่า

เจ๋งมากครับพี่ ที่พี่ปกป้องข้อมูลของสมาชิกแบบนี้ ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ
บันบัน
เศ้ราตรงที่ว่า มี@key ทางAS จะไม่คิดรับผิดชอบอะไรเลยหรือ angry.gif
นี่คือ lo-fi version ของเนื้อหาทั้งหมด เพื่อดูเวอร์ชั่นเต็มที่มีข้อมูลครบทุกอย่าง การจัดรูปแบบและภาพ โปรดคลิกที่นี่.
Invision Power Board © 2001-2024 Invision Power Services, Inc.